Các Kiểu Trang Trí Phòng Khách Đẹp Nhất 2021

Phòng khách là linh hồn là bộ mặt của ngôi nhà, vậy nên phòng khách phải là đẹp nhất trước tiên. Vậy làm thế nào để phòng khách nhà luôn đẹp mắt và thoải mái. Đặc biệt toát lên sự sang trọng của ngôi nhà mỗi khi đón những vị khách quý. Hãy cùng DS Decor tìm hiểu các kiểu trang trí phòng khách đẹp nhất dưới đây.

Xem qua các kiểu trang trí phòng khách đẹp những năm trước.

Không có quá nhiều biến đổi qua các thời kì. Các kiểu trang trí phong khách hướng đến sự thay đổi trong các mẫu thiết kế là hoa văn họa tiết cũng như điểm nhấn trong màu sắc kết hợp với kiểu dáng phong cách. Và trong 2018 này các mẫu trang trí phòng khách đẹp được ưa chuộng là hướng tới sự hài hòa và gần gũi với thiên nhiên, không thích sự cầu kì và quá kiểu cách, sự đơn giản và ngọt ngào chính là không gian năm nay hướng tới.

Vậy các mẫu trang trí phòng khách đẹp hot nhất 2018 là gì?

1. Các mẫu trang trí phòng khách đẹp với nhiều tranh ảnh

Tranh ảnh không phải là kiểu trang trí quá mới mẻ hay lạ lẫm với nhiều người, bởi từ lâu người ta đã dùng tranh ảnh để trang trí và làm đẹp cho phòng khách. Phòng khách là nơi lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm, phòng khách là nơi lưu giữ những tình cảm cho một gia đình. Hơn nữa phòng khách chính là không gian đầu tiên khẳng định cá tính ngôi nhà. Ở những mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại thường sử dụng kiểu trang trí thiết kế này.

Tuy nhiên không nhất thiết phải treo hoàn toàn những bức tranh ảnh của gia đình bạn. Những không gian thoáng bạn có thể treo những bức tranh vẽ nghệ thuật hay địa điểm du lịch đẹp mắt mà bạn yêu thích đề làm cho không gian phòng khách nhà bạn luôn được tươi mới. Các mẫu trang trí hiện nay đang rất được thịnh hành và là kiểu trang trí đầu tiên và cơ bản nhất.

2. Các mẫu trang trí phòng khách đẹp với hoa khô

Chắc bạn cũng đã lướt qua những quán cafe thấy những mẫu hoa khô đẹp mắt treo lơ lửng trong không gian quán, tôi nghĩ rằng đa số mọi người đều vô cùng thích thú và mê mẩn với không gian này. Ai mà không từng rung động trước nét nhẹ nhàng đằm thắm của những mẫu hoa khô hoa sao, hoa oải hương thoang thoảng.

Lấy ý tưởng từ điều đó các mẫu trang trí phòng khách đẹp với hoa khô đã được dựng lên và thực sự sẽ khiến gia chủ phải trầm trồ yêu thích bởi nét tự nhiên và không gian thư thái, tuyệt vời của nó mang lại.

Xem thêm:  8 Mẫu giấy dán tường giả gạch trắng độc đẹp để trang trí

Xem thêm: Xu Hướng Bài Trí Nội Thất Của Năm Nay 2018 Kết Hợp Giấy Dán Tường

3. Trang trí phòng khách với sách

Tiếp theo một trong các mẫu trang trí phòng khách đẹp không thể không nhắc tới cách trang trí phòng khách với sách. Sách là tài liệu vô giá mở mang tâm hồn mở mang trí tuệ và hơn thế sách còn là người bạn tâm giao cho gia chủ và cũng có thể đón khách tới nhà đàm đạo với sách ngay tại căn phòng này.

Bước vào một căn phòng khách với kệ sách cũ và không gian sách, tôi tin chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên bình thư thái. Sách giống như một cuốn sách tâm hồn giúp xua tan những căng thẳng mệt mỏi mà những ngày làm việc vất vả đã từng phải trải qua. Còn gì tiện lợi và thích thú hơn khi những giây phút nghỉ ngơi thảnh thơi bạn được ngập tràn trong các mẫu thiết kế trang trí phòng khách đẹp với sách.

4. Các mẫu trang trí phòng khách đẹp với nội thất gỗ

Chất liệu gỗ mộc được sử dụng khá phổ biến trong các mẫu trang trí phòng khách hiện nay, nó mang sự bình dị mang sự ngọt ngào và ấm áp khiến người ta có cảm giác yên bình khi bước vào, các mẫu trang trí phòng khách đẹp luôn không thể thiếu gỗ mộc.

Kết hợp nội thất gỗ và Giấy Dán Tường Sọc Caro Cổ Điển 3D083 nổi bật

Kết hợp nội thất gỗ và Giấy Dán Tường Sọc Caro Cổ Điển 3D083 nổi bật

Đôi khi sự thú vị từ những đường vân gỗ hay từ những chất liệu gỗ nhỏ nhắn trên đồ vật chúng ta cũng có thể dễ cảm nhận được sự đơn giản thực sự cần thiết trong các mẫu phòng khách hiện nay, bởi sự màu mè và quá khô cững của những mẫu thiết kế nhà hiện đại( đặc biệt là nhà ống) lại tăng thêm nhiều phần hài hòa cho gian phòng.

Xem thêm:  Giấy Dán Tường Phòng Ngủ Cho Giấc Mơ Ngọt Ngào

5. Trang trí phòng khách với cây cảnh

Cây cảnh chính là một trong các mẫu trang trí phòng khách đẹp và thú vị vô cùng, bởi cây cảnh không đơn giản chỉ là làm đẹp, là vật trang trí tăng tính nghệ thuật cho phòng khách mà với việc trang trí phòng khách với cây cảnh việc điều hòa khí hậu và mang lại không gian vô cùng thư thái cho phòng khách.

Cây xanh, hoa nổi bật trong phòng với Giấy Dán Tường Kiểu Nhám Đơn Giản 3D078

Cây xanh, hoa nổi bật trong phòng với Giấy Dán Tường Kiểu Nhám Đơn Giản 3D078

Khác với phong thủy bàn làm việc và phong thủy phòng ngủ việc lựa chọn cây cối trang trí cho phòng khách vô cùng đơn giản, rất nhiều loại cây có thể lựa chọn cho phong thủy phòng khách như: cây trầu bà đế vương đỏ, cây vạn tuế, cây phát tài, cây kim tiền. Nhìn chung các mẫu trang trí phòng khách đẹp từ cây cảnh cũng vô cùng đa dạng và phong phú.

6. Các mẫu trang trí phòng khách đẹp với giấy dán tường đơn giản

Nếu bạn đang yêu thích sự tối giản và đơn giản tối đa của phong cách hiện đại thì các mẫu phòng khách đẹp chỉ với giấy dán tường thì hãy đọc kĩ bài viết cũng như xem thật kĩ hình ảnh DS Decor chúng tôi cung cấp trên và dưới đây nhé!

Không cần cầu kì rườm rà với các mẫu thiết kế trang trí phòng khách đẹp mắt với các họa tiết hay đồ vật nhiều chi tiết khó chịu. Chỉ cần với chiếc sofa đẹp mắt cùng với những chất liệu dấy dán tường thông minh đẹp mắt tôi tin chắc chắn rằng không gian phòng khách mà bạn cảm nhận được sẽ hoàn toàn khiến bạn an tâm hài lòng.

Hiện nay xã hội và công nghệ trang trí cũng phát triển theo có rất nhiều mẫu dán tường đẹp mắt và vô cùng được ưa chuộng bởi rất nhiều người bị nhầm lẫn tranh ảnh, với không gian thực. Tuy là với nhiệm vụ đánh lừa thị giác nhưng không thể không phủ nhận những mẫu giấy dán tường 3d vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cho không gian phòng khách nhà bạn vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể xem rất nhiều mẫu giấy dán tường 3D đẹp tại: Giấy dán tường 3D DS Decor.

Xem thêm:  5 Cách Trang Trí Phòng Cưới Đẹp Với Giấy Dán Tường Phòng Tân Hôn

7. Các mẫu trang trí phòng khách đẹp gắn với thiên nhiên

Có một điều dù là không nói ra những ai cũng đều có cảm nhận riêng là thích không gian của thiên nhiên. Với các mẫu trang trí phòng khách đẹp theo kiểu này chúng ta nên chú ý đến chất liệu của phòng khách, các chất liệu chính thường sử dụng gần gũi với thiên nhiên, tổng hợp các chất liệu hoa, cỏ, mộc và kể cả kết hợp thêm những bức tranh thì không gian kết hợp cũng là hình ảnh thiên nhiên hoang dã mộc mạc đẹp mắt.

Không gian tràn ngập tự nhiên với Tranh dán tường phong cảnh con đường rừng cây – 5D004

Không gian tràn ngập tự nhiên với Tranh dán tường phong cảnh con đường rừng cây – 5D004

Trong sự xô bồ và guồng cay của ôi nhiễm và khí bụi thì những chất liệu thiên nhiên giống như thần dược cứu vãn và khiến không gian phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng  thoải mái, đơn giản và thư thái.

Xem thêm: Tranh giấy dán tường 5D

8. Trang trí phòng khách đẹp với đèn trang trí

Các mẫu trang trí phòng khách đẹp với đèn trang trí nhấn mạnh vào việc lấy ánh sáng, đèn trang trí đều có nguồn gốc xuất phát từ Âu, kiểu phong cách này xuất phát từ những gia đình hoàng gia quý tộc Pháp ở thời các vua phong kiến. Các mẫu đèn được trang trí cẩn thận và tỉ mỉ đường nét cầu kì uốn lượn mềm mại đúng kiểu cách cổ điển. Hơn nữa với chùm tia sáng lan tỏa khắp phòng khách mang lại không gian sang trọng và vô cùng đẹp mắt. Đèn trang trí hiện nay được ưu tiên sử dụng khá phổ biến trong các mẫu thiết kế phòng khách nhà ống và phòng khách kiểu Âu.

Đèn và ánh sáng cùng Giấy Dán Tường Sọc Lượn Sóng 3D072 làm nổi bật phòng khách của bạn.

Đèn và ánh sáng cùng Giấy Dán Tường Sọc Lượn Sóng 3D072 làm nổi bật phòng khách của bạn.

Thực tế không quá khó khăn để bạn thiết kế trang trí phòng của nhà mình trở nên lộng lẫy trang hòa và bắt mắt. Không cần quá tốn kém chỉ cần bạn chú ý và tận tậm trong cách trang trí chắc chắn phòng khách của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng đẹp mắt. Mong rằng bằng sự tiếp sức của các mẫu trang trí phòng khách đẹp bên trên các bạn đã có thêm những lựa chọn và kinh nghiệm đề hoàn thiện căn phòng khách cuar mình tuyệt vời hơn.

DS Decor cám ơn các bạn đã đọc, chúc các bạn có được phòng khách đẹp nhất, ưng ý nhất!

5/5 - (2 bình chọn)